Monday, January 14, 2008

Monday

Bkt ngaun lng ako nkablog? Kc, busy.. 1st school wk of 2008 busy na kaagad.. May mga contests, lessons, activities, projects at prom pa.. Halo2 na lhat sa sched, pati ang isip ko d na ma-clear sa mga gagawin! 4th grading, and I thought it wud b easy. How wrong I was, of course. 4th grading is d hardest of all, d busiest of all, d most pressured of all.. Lhat na yata ng adj. in superlative degree! Hehe.. Well, I can't do anything about it. I jst hav 2work or better yet study, study, study.. But, of course, hndi mwwla ang buks ko, hehe.. Kailangan ko mgbsa ng isang novel in a wk.. Gus2 ko eh.. Hehe.. Cguro ung things na nkkpg-relax sa akin is ung pgbsa ng novels, pgkinig ng music, pgnuod ng tv, at pkkpag-usap.. Most of my tym is with novels and tv.. Hehe.. D ko maiwasan eh.. This 4th grading wla ako mgwa kundi mg-concentrate dn sa studies! Mdali lng nman cguro un.. ;-)

No comments: