Saturday, September 08, 2007

work, work, work, work!!!!

Haay!.. Dmi ko na nman gwin..

First para sa SIP nmin, gwa ng letterings, edit ng write-ups, mgpa-bookbind, gwa ng mga articles na ilagay sa display board, bili ng gamit para sa display board, kunin ko pa pla ung display board sa knila kate, tpos gwa ng display board.. Ilan na b yan? Jst for SIP lng nmin yan ha.. Buti nlng nanjan cla jcky maya gawa ng display board..

2nd para sa music video nmin, mgvideo kmi ulit.. Bkas nlng nga, kc wlang tym.. Mgvideo, mg-edit ng video, mggwa ng cover, mg-edit dn ng picture (mg-edit man dn c kate pero ung kay mich lng na pic so ako na bhala sa iba.. May sakit pa kc c kate, kailangan nya mgpagaling.. D ko cya msydo idisturb)..

3rd para sa skul.. Parang dmi tst.. Chemistry, PE, AP, Huagi.. Assignment, trigo.. Projct, ung movie review sa English at devotional guide at reaction paper.. Un palang alam ko na itest.. Tpos mggwa pa pla ako ng dialog para sa exam nmin sa chonghap.. Tnungin ko lng c charl sa skul..

Ano pa b?! May kulang pa b?!

No comments: