Wednesday, September 05, 2007

busy day

Dming project, may SIP, may music video, tpos mga tests pa!.. Bago2 lng nga ako nkauwi kc iptransfer ko sna ung video nmin sa cd.. Ngkproblema pa, mktgal nman ako nito m2log bkas.. Friday na kc dpat ipass ang mv tpos bkas pa ako mka-edit kc i-format pa..

Kgabi mtgal nga ako nk2log, dahil sa SIP nmin.. Mga 2am na cguro ako nksleep kya tgal ako nkgsing knina, mga 10.. Haay, kailangan na kc, cramming kc khpon lng tnapos at ngaun na dpat ipass.. Buti nlng ntpos ko, npass ko na knina..

Last yr tlga, wala gud ako nka2log dahil sa pag-edit ng video nmin.. Un tlga 1st and only tym ko na wla nksleep.. Kya pgdating sa skul, wlang buhay.. Hehe.. Bka maulit nman yan bkas.. Bkas nlng kc ang last tym ko na ma-edit ang mv nmin.. Haay..

Hala! Kailangan ko pa mgstudy.. 3 b nman kc ang test nmin bkas.. TRIGO, PHYSICS at FILIPINO.. Tpos assignments pa!.. Buti ntpos ko na ang geom at physics para bkas.. Para friday nlng ang kulang, values at creative writing.. Tpos test pa pla ng AP sa friday..

Kdami nman!!!

No comments: