Saturday, November 18, 2006

tpos na ang regionals..

Kpagod pla sa rgionals.. Hindi dhil sa mga math questions pero dhil sa mtgal ntpos.. Tgal pa nmin nlaman ang rsults.. Ngaun, alam na nmin ang results.. 4th daw ako.. Sayang noh?.. Pero ok lng.. Hehe.. Nxt tym nlng.. C Jason, 1st sa individual sa 1st year.. Galing.. Hehe.. C michelle lim, ng grade 6.. 4th din.. Pero sya ang 2nd runner-up Ms. Wizard.. At best in interview.. Sayang, nanalo sna sya.. Pero ok lng dn.. =D Tpos ang Mr. Wizard 2006.. Galing sa GenSan.. C Mao Che Ambayota.. (D ko sure ang spelling ng name.. Sori.. D ko dn alam anong skul.. Uniform nla is color green na long pants.. Anong skul?.. Nklumutan ko kc.. Hehe..)
Over-all champion sa rgionals math olypics elementary ay ang.. GENERAL SANTOS CITY, DIVISION.. Sa secondary, d ko sure.. Parang GenSan dn.. Ng-uwi na kc kmi nun..

No comments: