Friday, August 25, 2006

HIGALA.. (friends)

Mmm.. Nmention ko na about ung dance2 last tym, dba?.. Tma.. Contst un.. Ethno-Modern contst.. Ksali yan sa celebration ng Buwan ng Wika.. I'm in Higala group.. Since last year.. Nung 1st year pa ako.. Wla nman msydong msbi.. Pero.. I like my group.. Kht kmi ang last place, last year.. Ok lng.. Msaya nman eh.. D ko tlga un mklimutan.. Bsta lng.. Parang un ang pnakauna kong nagustuhan na actvty pag highschool ko.. Ganda lng.. Mmemorze ko pa knti ung steps.. Hehe.. It was fun.. Kht ganun lng place nmin.. Hehe..
Ngaun, mganda dn.. Msaya.. Halos araw2 nagapractce.. Mkpgod pero.. Msaya man dn.. Hehe.. Ung leader nmin.. Strct pero mbait nman.. Ung mga 4th year na groupmates ko.. Mbait nman.. Responsible.. Cla nagappgod sa amin.. Hehe.. Msaya man mgprctce.. Msaya mgsayaw.. Kailangan tlga mag enjoy lng.. Para mganda.. Hehe..

No comments: