Thursday, August 31, 2006

- - - - -

Ilang days dn ako may skit.. Kkpoy.. Ayaw ko na.. Parang d na ako msyado nka2knig ng maayos sa mga lessons.. Parang gusto ng mga mata ko m2log.. Araw2 tlga.. Smula nung Monday.. Hanggang ngaun.. Gnktkutan ko lng.. Baka aftr n2.. Ganun pa rn.. Clpy nlng parati.. Pano un.. Haay.. D ko na alam.. Ngalagnat ako.. Mskit lalamunan ko.. D ako mkkain ng maayos.. Clpy na ako parati.. Nung may tst kmi sa AP.. Dlwa pa tlga.. Wla ako nkstudy ng maayos.. Wla ko ntpos bsa ung dlwang chapter.. Nk2log lng ako.. Tpos, habang ngareport ung mga reporters clpy tlga ako msyado.. Ung mga mata ko.. Parang mgclose na.. Buti nlng wla ako nbagsak.. Kung nbagsak pa ako.. Mas lalo na pangit mfeel ko..
Kpangit lagi ng week n2.. D ko alam.. Pero pangit tlga.. Kht ngaung week pa ang ethnomodern.. Haay..
Sna bkas.. D na ako mclpy.. D na pwde.. Kailangan mlakas na ako.. Dmi pa projects.. Dmi tlga..

No comments: