Friday, January 19, 2007

Ouch.. ;-)

Haay.. This week twice na ako ntumba.. It's hard to fall.. Mskit kc grbe ung gravity.. Parang gna-pull ka tlga sa floor.. Pero lhat nman ma-fall, cguro different situations lng..
Monday, habang nga-prctice kmi ng volleyball ntumba dn ako.. =( Un ok lng kc d sya mskit..
Friday (knina), mskit knti.. Kc parang sonra tlga ang pagkahilo ko.. 13 times b nman mgikot.. Hehe..
Pero after nung ntumba ako, parang nwla na ang hilo ko.. Un nga lng, mskit konti.. Hehe..
Gtry ko un mgtayo after mg-ikot.. Nhilo na tlga ako nun.. Parang pgstop ko ikot bgla lng.. D ko pla kya.. Parang ang pningin ko, nkslant lhat hangang bumagsak ako.. Nkaupo gud ako sa floor.. D ako kaagad ngtayo para mwla ung pgkhilo ko at mgawa ko pa ung ibang dpat gwin.. Haay.. Pero..
Past is past.. Nangyari na un eh.. Kht mskit, d na dpat icpn.. Wlang dpat sisihin..
Mmm.. Khya dn noh?.. Sa harap nla lhat ng-ikot2 ako tpos ntumba.. Hehe.. Pero bhala na.. Ok lng man un dba.. D ko man un ksalanan.. Kung d ko tlga kya, deh hndi.. Ganun lng un.. =)

No comments: